Thursday 1 May 2014

DIENSTAG, 27. MAI 2008

Ngày đầu tiên

Đã quết định lâu sẽ viết nhật ký và suy nghỉ của mình mà hôm nay mới phát hành được .
Mấy ngày nay chỉ lo nấu nướng không à không chịu dọn dẹp gì hết chán ghê vậy đó . Ông Xả đi làm xa mấy ngày, trong mấy ngày này phải siêng năng và dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ .

Bây giờ phải làm gì đây ??? Hôm nay khỏi cần nấu ăn, ở trong tủ lạnh còn đồ ăn củ, ăn cho hết không thôi lại hư dục nữa . Cái tánh cứ để đồ đó rồi cứ mang dục mà thôi . Trái cây thấy rẻ là mua, mua về cũng để đó không ăn rồi heo hết không thì hư lại mang đi dục tiếp . Uông quá đi thôi và phí tiền và tội lỗi tội lỗi quá . Một phần mình không ăn trái cây là ăn bửa cơm no nê rồi lấy bụng đâu mà ăn nữa sau đó thì đói rồi lại ăn bửa cơm no nê nữa rồi cũng đi ngủ là hết ngày . Lần sau ráng ăn ít đi để bụng ăn trái cây nữa chứ .
Đang viết đề tài làm gì thì lại qua đề tài khác , thiệt tình . Cái đầu óc mình suy nghỉ búa lua xua hết cho nên viết cũng hầm bà lằng luôn . Viết văn mình dở ẹc à , thôi thì viết trong đây rồi tặp từ từ coi có phát triễn tới đâu không , không phát triễn cũng không sao...viết tới đâu thì hay tới đó .

Thôi vô đề nhé, viết cái này xong rồi mình phải làm công chuyện sau đây trong ngày :
1. rửa chén
2. dọn dẹp sơ sơ ( để đồ gọn gàn )
3. hút bụi
4. dọn tolet cộng thêm phòng tắm
5. ủi đồ
6. tưới cây
7. lau bụi
8. làm bánh chuối hấp
9. nấu đồ ăn cho Lisa ăn
10. soạn đồ đi bán chợ trời (chủa nhật này mình đi bán đồ củ , chò chơi của Lisa không chơi nữa )
11. tắm
12. cho Lisa đi ra ngoài chơi
13. gọi cho bà ngoại Lisa
14. Viết email ?

Thôi tưng đó cũng đủ cho 1 ngày rồi , không biết có làm hết như đã dự định không . Làm được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu đi . Cái tánh của mình phải ghi ra những chuyện nên làm chứ không thôi khỏi làm luôn . Coi như là phải sắp đặc ra sao thì mới theo dỏi làm được . Mình thích theo luật hơn là tự do , tự do là thôi, miễng làm gì luôn đi :D .

Thôi đi làm công chuyện đây, khi nào rảnh sẽ viết tiếp .

No comments:

Post a Comment