Thursday 1 May 2014

SONNTAG, 11. JANUAR 2009

Chuyện tương lai

Nảy mới nói chuyện với ox . Ảnh hỏi mình muốn học gì ? Mình cũng chẵng biết, học gì cũng được, miễng sao cái nghành đó làm được 1 buổi được thì có lý vì buổi chiều lo cho con gái nữa . Lúc đầu mình đệ nghị học nghành thôi chứ không có học đại học hay FH là College . Nhưng rồi ox mình đệ nghị học FH Bachelor, mình nghe 1 cái sao mà sợ ghê . Mình sợ là bị thất bại và học không xong còn lại tốn tiền nữa . Mình không có tự tinh chút nào hết . Ở nhà lo cho con gái quen rồi và làm công chuyện gì dùng tay chân sức mặnh thì mình sảnh sàng . Đàng này kêu đi học, rồi phải học tiếng đức và trước khi vô học phải thi tiếng nữa .
Ở Đức 8 năm rồi nhưng 2 năm đi học tiếng Đức . Năm đầu mình còn học đi, năm thứ hai vừa đi học, vừa đi làm, vô lớp học cho có thôi rồi ra về đi làm 2 job nữa . Sau đó có bầu, khóa học hết và nghỉ làm vì có bầu và chuyển đi FRK ở vì việc làm của ox . Ở đó sanh con gái cũng gần 1 tuổi rồi trở về lại MS ở, lý do cho ox học xong và ở MS có già đình thì tốt nhất . Sau đó ở nhà dử con tới bây giờ luôn .

Vấn đề đi học sao mà mình sợ quá và không có tự tinh 1 chút nào luôn . 4 Năm ở nhà, có học tiếng đức được nhiều đâu, quên nữa nói chi học thêm . Có lẽ về đọc thì mình hiểu nhiều hơn cái chính và ý của bài nhưng chử thì mù tịt, hổng hiểu gì hết . Mình phải có tự tinh mới được, rắng lên H ui!
Từ từ sẽ được và sự cố gắng của mình sẽ được thôi ! Mình sẽ làm được mà ! Ráng lên ! Ráng lên ! Ráng lên !
Bây giờ mình cũng đâu có đi học liên được vì ox còn đi làm và lâu lâu đi làm xa nữa cho nên ai sẽ coi Lisa ? Cho nên từ từ rồi sẽ tính heng . Đừng có sợ H ui! Từng bược, từng bước 1 .
Bây giờ mình làm cái gì nên có trương trình bầy ra . Đừng có phí thời gian làm chuyện vô ích và ruồi bu . Ráng lên đi H ui ! Ráng lên !

Bây giờ chuyện tiền bạc cũng hơi kẹt, ráng tức kiệm được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu nhe! Cho ox mình đở lo nữa . Hiện giờ mình cũng không phụ được gì với ox hết vì tháng 2 sắp về ba má của mình chơi rồi . Cho nên đi tìm việc làm cũng không được, chờ về rồi mình sẽ ráng tìm việc gì làm, dọn dẹp nhà cửa cũng được . Có đồng xu nào hay bấy nhiêu !

Viết xong thấy bớt lo chút . Thôi đi dọn dẹp chút đây rồi còn làm bánh giò nữa vì trưa nay làm bột bị thất bại, cho ít nước quá . Lần sau này phải thành công mới được .

No comments:

Post a Comment