Thursday 1 May 2014

MITTWOCH, 4. JUNI 2008

Răng Siên lên...

Lần trước mình không có làm được hết chuyện ở trong list đã ghi . Mình sẽ làm được nhiếu nếu có sự
cố rắng và siêng năng thôi . Dạo này hay bỏ công vô VF quá, đa số là mỗi ngày đã vô trong đó bỏ sức . Thôi thì bắt đầu từ hôm nay không có vô mỗi ngày bỏ sức nữa ...vô chơi thì được .

Bây giờ minh phải ỗn định hết tất cã mọi chuyện, dọn dẹp nhà cửa và lo công việc nhà cửa, lo cho con gái, bỏ thời gian nhiều chơi với con gái mình, rồi tới phiên chuyện blog thì nên từ từ làm, hình chụp đã nhiều rồi mà chưa có bỏ vô blog gì hết . Chuyện blog này mình nên làm cho chính mình vì mấy cái công thức hay quên, mỗi lần làm lại mò vô internet mà tìm .
Chuyện kế tiếp là chuyện học tiếng Đức của mình, nên ôn lại mới được và học ở nhà . Ráng lên!!!
Quyết định vậy đi nhe ....

Bây giờ đi lo ủi đồ sau đó nấu cho con gái ăn rồi đi rước con gái về ....

No comments:

Post a Comment