Thursday 1 May 2014

DIENSTAG, 9. MÄRZ 2010

Rau cải xào với thịt heo

Món xào lần nào mình làm cũng giống như nhau, lúc nào cũng cho dầu hào hết :) giống như là mình ghiền nó vậy hay sao đó . Nhưng lần này mình thây đổi dầu hào qua gia vị hoi sin có nghĩa là tương ăn phở . Làm xong ăn cũng not bad . Vậy lần này mình có món xào với sốt khác rồi .

Để mình ghi lại sơ sơ công thức đã làm sao có gì lần sau còn làm tiếp heng .

Vật liệu :
rau cải ( thích ăn gì bỏ cái đó)
gia vị gà trộn với 250 ml nước
2 muỗng canh tương ăn phở (hoisin)
chút nước tương (khoảng chừng 1-2 muỗng canh)
chút thịt heo
2 muỗng cà phê vung bột năng trộn chung với chút nước

Rau cải cho lên chảo nóng và xào lên gần chín thì cho gia vị gã đã trộn chung với tưởng ăn phở và nước tương . Để nóng 1 hồi thì cho bột năng vô quậy khi nào đặc vừa ý thì thôi . Sau đó chở nó sôi lên thì tắt bếp . Xong mang ra ăn với cơm :)

No comments:

Post a Comment